CHI PHÍ KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN TẠI TP VINH NGHỆ AN NĂM 2019

Chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TP Vinh Nghệ An năm 2019 bao nhiêu là vấn đề được các cặp đôi quan tâm. Với hình thức kiểm tra, thăm khám các bác sĩ sẽ giúp mọi người sớm phát hiện ra những dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, không ít trường hợp lo ngại về chi phí đã chậm trễ hoặc không tiến hành kiểm tra theo định kỳ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hôn nhân sau này. Nếu bạn là một trong những đối tượng muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản nhưng lo ngại về mức phí, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Tư vấn trực tuyến

Kiểm tra sức khỏe sinh sản mang lại những lợi ích gì?

Nhiều trường hợp cho rằng, chỉ những người đã kết hôn nhưng chậm sinh con hoặc có những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục mới cần kiểm tra sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, đó hoàn toàn là suy nghĩ sai lầm bởi việc thăm khám theo định kỳ sẽ giúp nam và nữ giới phát hiện ra những bệnh lý nguy hiểm, từ đó có thể chủ động trong việc chữa trị bệnh sớm.

Vậy nên, trước khi tìm hiểu chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tốn kém hay không, nam và nữ giới nên tìm hiểu 4 lợi ích tuyệt vời mà bác sĩ khuyến khích nên thực hiện:

  ➬ Một là, giúp phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý nguy hiểm

Qua quá trình thăm khám, kiểm tra và xét nghiệm, bác sĩ sẽ có kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe của nam và nữ giới.

+ Đối với nam giới xem bản thân có mắc các bệnh lý nguy hiểm như viêm bao quy đầy, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…. hay không? Nếu có bác sĩ sẽ kịp thời đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả để ngăn ngừa những biến chứng nghiêm trọng.

+ Đối với nữ giới bác sĩ sẽ kiểm tra xem có mắc các bệnh lý nguy hiểm viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm niệu đạo, ung thư cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,… hay không? Nếu có bác sĩ cũng sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt để đạt kết quả cao nhất.

  ➬ Hai là, bổ sung kiến thức sinh sản cho cả hai

Bác sĩ chuyên khoa kịp thời đưa ra những thông tin bổ ích về bệnh lý, tư vấn cụ thể các nguy cơ, rủi ro sẽ gặp phải nếu không tiến hành khám và điều trị sớm. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn về kế hoạch hóa gia đình, sinh sản có kế hoạch để đảm bảo chất lượng cuộc sống và hướng dẫn cách chăm sóc, phòng ngừa lây nhiễm bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội trong đời sống tình dục.

  ➬ Ba là, đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe sinh sản của nam và nữ giới

Kiểm tra sức khỏe sinh sản là cách giúp nam và nữ giới hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân, xem có mắc bệnh gì hay không? Mức độ bệnh lý như thế nào? Đồng thời, đây là cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm và trách nhiệm đối với bạn đời sau này.

Ngoài ra, những bệnh lý nam khoa, phụ khoa sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nên việc kiểm tra sẽ đánh giá đủ khả năng làm cha làm mẹ ở thời điểm hiện tại hay không? Cần điều trị như thế nào thì hợp lý?

  ➬ Bốn là, đảm bảo con cái sinh ra khỏe mạnh – không mắc các bệnh bẩm sinh

Thông qua việc kiểm tra sức khỏe sinh sản, bác sĩ có thể phát hiện các bệnh di truyền hoặc các khiếm khuyết di truyền có nguy cơ gặp phải ở thế hệ sau. Từ đó, cung cấp lời khuyên hữu ích đối với việc sinh con để tránh gây ảnh hưởng đến sự phát triển của con sau này.

Bên cạnh đó, việc thăm khám còn sớm phát hiện các trường hợp lây bệnh chéo trước hoặc khi mang thai ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ và thai nhi. Nếu đó là những bệnh lý nguy hiểm từ người chồng, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích và hướng điều trị để khắc phục bệnh hiệu quả. Sau đó mới tiến hành sinh con để tương lai con cái sẽ có sức khỏe tốt hơn.

Tư vấn trực tuyến

Chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TP Vinh Nghệ An năm 2019

Mối bận tâm lớn nhất của nam và nữ giới khi muốn tiến hành kiểm tra sức khỏe sinh sản đó là chi phí bao nhiêu? Tốn kém hay không? Trên thực tế, để đưa ra một con số cụ thể cho trường hợp này là điều rất khó. Bởi mức chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản cao hay thấp còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau. Trong đó bao gồm:

Chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TP Vinh bao nhiêu?
Chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TP Vinh bao nhiêu?

  ❍ Phụ thuộc vào từng hạng mục thăm khám

Tùy theo từng trường hợp, từng thể trạng và biểu hiện khác nhau mà bác sĩ chuyên khoa sẽ cho nam và nữ giới thực hiện các hạng mục thăm khám, kiểm tra riêng biệt. Do đó, mỗi hạng mục sẽ có số lần thực hiện không giống nhau nên mức phí cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, với những trường hợp lựa chọn hạng mục khám trọn gói sẽ có mức giá cao hơn so với hạng mục riêng lẻ theo yêu cầu.

  ❍ Phụ thuộc vào cơ sở y tế lựa chọn

Nếu tiến hành quy trình khám sức khỏe sinh sản tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ lành nghề, thiết bị chuyên khoa hiện đại, dịch vụ chu đáo, môi trường y tế đạt chuẩn thì sẽ có mức phí hoàn toàn khác so với những địa chỉ hoạt động kém chất lượng khác. Đừng vì tiết kiệm chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản mà lựa chọn những cơ sở có chất lượng không đảm bảo, vì sẽ đưa ra kết luận thiếu chính xác gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

  ❍ Phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và bệnh lý

Đối với một số trường hợp, cơ quan sinh sản của nam và nữ đều hoạt động tốt thì việc thăm khám sẽ diễn ra đơn giản và dĩ nhiên chi phí kiểm tra, thăm khám cũng sẽ thấp hơn rất nhiều.

Ngược lại, với những trường hợp bác sĩ chuyên khoa phát hiện ra một số bệnh lý nguy hiểm đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, bắt buộc bác sĩ phải tiến hành điều trị sớm. Tùy theo từng trường hợp mắc bệnh mà kinh phí sẽ có sự chênh lệch nhất định nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tổng chi phí kiểm tra sức khỏe.

  ❍ Phụ thuộc vào khoản phí phát sinh

Một số trường hợp chỉ định bác sĩ thăm khám, phòng bệnh, dịch vụ, chế độ chăm sóc, hỗ trợ,… sẽ có mức phí phát sinh. Và mức phí này sẽ được tính chung vào tổng chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản đã thảo luận trước đó.

Tư vấn trực tuyến

Địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng với mức phí hợp lý

Để quá trình thăm khám sức khỏe sinh sản đảm bảo, kết quả chính xác, nam và nữ giới nên lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín, tin cậy để đặt niềm tin. Bởi quá trình thăm khám cụ thể, kỹ càng sẽ không bỏ sót các bệnh lý, qua đó rút ngắn thời gian điều trị bệnh để tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh Nghệ An có một địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu dành cho mọi người, đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tọa lạc tại địa chỉ 99 Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An.

Sở dĩ, phòng khám được đánh giá là nơi uy tín, chất lượng nhờ sở hữu những thế mạnh vượt trội sau:

Kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi
Kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

✯ Hệ thống máy móc, thiết bị y tế phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh cam kết chất lượng vượt trội, được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển, đảm bảo tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

✯ Chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản đảm bảo tính hợp lý. Chi phí sẽ được tính dựa vào hạng mục thăm khám, mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người nên không có tình trạng “chặt chém”. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định.

✯ Đội ngũ y – bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, dày dặn kinh nghiệm nên đảm bảo quá trình thăm khám, kiểm tra sức khỏe diễn ra hiệu quả. Các bác sĩ còn đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe của nam và nữ giới, kịp thời đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

 Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh nên không lo sợ tiếc lộ ra bên ngoài.

✯ Quy trình thăm khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản hiện đại, gồm nhiều hạng mục khác nhau như khám cơ quan sinh dục, kiểm tra di truyền, phân tích tinh trùng và tinh dịch, kiểm tra kháng thể, đánh giá hormone sinh sản,…

Lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe sinh sản ngay từ bây giờ để đảm bảo có một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái và hướng đến cuộc sống hạnh phúc hơn. Vậy nên, cả nam và nữ giới đừng quá quan tâm đến chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản mà đánh mất đi những điều quý giá.

Mọi thông tin chi tiết về lịch hẹn thăm khám, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 039 863 8725, (Zalo: 037 326 4134) hoặc trao đổi quan bảng >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được tư vấn cụ thể hơn!


Từ khóa:

chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TP Vinh Nghệ An năm 2019, chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản, phí kiểm tra sức khỏe sinh sản bao nhiêu, kiểm tra sức khỏe sinh sản có đắt không, chi phí kiểm tra sức khỏe sinh sản 2019 bao nhiêu tiền

Chuyên Viên: Dr.Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đăng ký đặt hẹn

    Vui lòng để lại thông tin dưới đây






    Hoặc