CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM PHẦN PHỤ Ở TP VINH NGHỆ AN NĂM 2019

Chi phí điều trị viêm phần phụ ở TP Vinh Nghệ An năm 2019 là bao nhiêu? Mức phí thăm khám và điều trị có được công khai đến người bệnh? Là những vướng mắc thường bắt gặp trên các diễn đàn sức khỏe. Thông qua nội dung bài biết hôm nay, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp rõ hơn về vấn đề này.

Tư vấn trực tuyến

Chi phí điều trị viêm phần phụ ở TP Vinh Nghệ An năm 2019

Hàng năm, không ít các trường hợp – có khi lên tới hàng chục nghìn lượt chị em nữ giới tìm đến các cơ sở y tế trên địa bàn TP Vinh Nghệ An để khám chữa bệnh viêm phần phụ.

Vấn đề nghiêm trọng ở chỗ, nhiều trường hợp chủ quan không tiến hành thăm khám sớm mà đến khi đối mặt với những biến chứng nghiêm trọng mới “gõ cửa” các phòng khám phụ khoa nhờ sự giúp đỡ. Lúc này, việc gặp phải những khó khăn trong quá trình điều trị là điều không thể tránh khỏi. Thậm chí, chi phí điều trị viêm phần phụ cũng có phần tốn kém hơn.

Theo các chuyên gia y tế đầu ngành cho biết, hiện không có một mức phí khám chữa bệnh viêm phần phụ cụ thể nào mà giá thành cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, có thể kể đến như:

   Chất lượng phòng khám mà nữ giới lựa chọn

Nếu nữ giới lựa chọn cơ sở y tế với dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa hiện đại thì mức chi phí sẽ chênh lệch hơn so với những nơi có chất lượng dịch vụ thấp hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ điều trị viêm phần phụ chất lượng sẽ giúp nữ giới có kết quả thăm khám và điều trị chính xác, mang lại hiệu quả cao. Ngược lại, nếu chọn một phòng khám có chất lượng kém, không chỉ kết quả không chính xác mà còn mất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức khi phải đi khám lại nhiều lần.

Chi phí điều trị bệnh viêm phần phụ ở TP Vinh Nghệ An năm 2019 bao nhiêu?
Chi phí điều trị bệnh viêm phần phụ ở TP Vinh Nghệ An năm 2019 bao nhiêu?

   Những hạng mục thăm khám

Để biết chính xác tác nhân gây bệnh, mức độ tổn thương và tình trạng sức khỏe của nữ giới, bác sĩ sẽ chỉ định khám tổng quát và các cơ quan có liên quan. Gồm khám bên ngoài, khám vùng phần phụ và kiểm tra bộ phận lân cận xem có viêm nhiễm gì không.

Nếu nữ giới chỉ thực hiện một lần cho một hạng mục kiểm tra nào đó thì mức phí sẽ thấp hơn việc khám tổng quát và tiến hành nhiều lần. Vậy nên, những hạng mục thăm khám cũng quyết định ít nhiều đến tổng chi phí điều trị viêm phần phụ ở nữ giới là bao nhiêu?

   Thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm cần thiết

Trong quá trình thăm khám bệnh, có thể bác sĩ sẽ yêu cầu nữ giới làm các xét nghiệm như: Xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu, soi ổ bụng hoặc siêu âm,… Đây là những kiểm tra cần thiết để xem cơ quan sinh sản có bị nhiễm trùng hay bản thân có mắc các bệnh viêm nhiễm nào khác hay không. Do đó, chi phí khám chữa bệnh cũng sẽ phụ thuộc vào phần này.

   Lựa chọn phương pháp điều trị

Mỗi trường hợp mắc bệnh là một phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Tuy nhiên, đối với trường hợp điều trị viêm phần phụ bằng thuốc luôn luôn có mức phí thấp hơn so với trường hợp điều trị bệnh bằng thủ thuật ngoại khoa.

❯❯❯ Lưu ý: Nữ giới không được tự ý lựa chọn phương pháp điều trị bệnh nếu không được sự chỉ định và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Vì điều này chỉ làm cho bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Tóm lại, bệnh viêm phần phụ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe, thậm chí có nguy cơ gây vô sinh cao nếu không được điều trị kịp thời. Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu của bệnh, nữ giới nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Đừng vì lo sợ chi phí đắt đỏ mà khiến bản thân mất đi cơ hội chữa khỏi bệnh cao.

Tư vấn trực tuyến

Điều trị viêm phần phụ hiệu quả, mức phí hợp lý tại Đa Khoa Lê Lợi

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tọa lạc tại địa chỉ 99 Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An là một trong những cơ sở y tế uy tín trong điều trị bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm phần phụ nói riêng trên địa bàn TP Vinh Nghệ An.

Nơi đây không chỉ quy tụ đội ngũ y – bác sĩ, chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, nhân viên tận tình mà còn có hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, tân tiến. Dù cung cấp dịch vụ y tế toàn diện, chuyên nghiệp nhưng các khoản phí tại đây luôn được công khai, minh bạch và giá thành hợp lý. Điều đó là do:

Phòng khám luôn đề cao tính chính xác trong quá trình thăm khám và điều trị viêm phần phụ. Hạn chế tình trạng chẩn đoán nhầm, chữa nhầm bệnh gây tốn kém tiền bạc.

 Xác định đúng mức độ viêm nhiễm giúp liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao, qua đó không cần kéo dài thời gian chữa trị.

 Áp dụng đúng phương pháp điều trị, hạn chế nguy cơ tái phát đến mức thấp nhất nên nữ giới không phải tiến hành điều trị nhiều lần.

 Phòng khám cam kết không xảy ra tình trạng nhận phong bì, quà cáp của người điều trị bởi chúng tôi hiểu những khó khăn về kinh tế mà họ đang gặp phải.

 Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 hàng ngày, cả chủ nhật và ngày lễ, Tết tạo điều kiện khám chữa bệnh cho người bận rộn mà không phải nghỉ việc, bị trừ lương

 Xây dựng hệ thống tư vấn và đặt lịch online giúp mọi người tiết kiệm được thời gian, linh hoạt trong việc khám điều trị viêm phần phụ mà không phải chờ đợi khi đi khám.

Điều trị viêm phần phụ với mức phí hợp lý tại Đa Khoa Lê Lợi
Điều trị viêm phần phụ với mức phí hợp lý tại Đa Khoa Lê Lợi

Ngoài ra, nữ giới còn nhận được những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ y tế tại Đa Khoa Lê Lợi như:

 Được chính đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp chữa trị. Họ là những người tận tâm, tận lực với nghề, hết lòng vì người điều trị.

➱ Cải thiện và phục hồi tình trạng sức khỏe bằng việc áp dụng phương pháp điều trị bệnh khoa học với sự kết hợp giữa nội khoa và ngoại khoa.

➱ Được điều trị trong môi trường phòng khám khang trang, có đầy đủ các phòng chức năng tạo cảm giác thoải mái, an tâm nhất.

➱ Được bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

➱ Được sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại để chẩn đoán và điều trị bệnh.

Tư vấn trực tuyến

Vấn đề cần lưu ý nếu muốn tiết kiệm chi phí khi điều trị viêm phần phụ

Để tiết kiệm chi phí điều trị bệnh viêm phần phụ, nữ giới cần:

  ✤ Hợp tác với bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả tối đa, tránh việc phải điều trị đi điều trị lại nhiều lần.

✤ Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý bằng những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, tránh các loại đồ uống có cồn, chất kích thích khiến hệ miễn dịch bị suy giảm.

✤ Vệ sinh “vùng kín” sạch sẽ, đúng cách, nhất là nữ giới trong thời gian hành kinh, trước và sau khi quan hệ. Đặc biệt, tránh thụt rửa sâu gây tổn thương âm đạo.

✤ Kiêng quan hệ trong thời gian điều trị viêm phần phụ để tránh lây nhiễm cho bạn tình và khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

 Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ cho đến khi hết liệu trình; tái khám ngay nếu bệnh không thuyên giảm hoặc có dấu hiệu bất thường.

✤ Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao bằng những bài vận động nhẹ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

✤ Quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng, khi quan hệ với bạn tình mới cần sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn.

Qua phạm vi bài viết “Chi phí điều trị viêm phần phụ ở TP Vinh Nghệ An năm 2019” nữ giới đã biết các khoản phí mà mình cần chi trả. Nếu còn vấn đề thắc mắc, có thể trao đổi với bác sĩ qua bảng >> Tư Vấn Trực Tuyến << hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline 039 863 8725, (Zalo: 037 326 4134) để được tư vấn cụ thể hơn.


Từ khóa:

chi phí điều trị viêm phần phụ ở TP Vinh Nghệ An năm 2019, chi phí điều trị viêm phần phụ bao nhiêu, điều trị viêm phần phụ có tốn kém không, phí chữa viêm phần phụ hết bao nhiêu tiền, chữa viêm phần phụ đắt không

Chuyên Viên: Dr.Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đăng ký đặt hẹn

    Vui lòng để lại thông tin dưới đây






    Hoặc