CHI PHÍ CHỮA VIÊM VÙNG CHẬU Ở ĐÔ LƯƠNG NGHỆ AN NĂM 2020

Viêm vùng chậu là một bệnh lý phụ khoa khá nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi phát hiện mình mắc bệnh viêm vùng chậu, nhiều người vẫn chần chừ không chịu đi khám vì lo lắng về chi phí. Cùng tìm hiểu chi phí chữa viêm vùng chậu ở Đô Lương Nghệ An năm 2020 qua nội dung bài viết sau đây.

Tư vấn trực tuyến

Viêm vùng chậu và những tác hại nguy hiểm chị em cần biết

Trước khi tìm hiểu chi phí chữa viêm vùng chậu, hãy cùng điểm qua những tác hại của bệnh phụ khoa này để hiểu rõ hơn về bệnh và chủ động thăm khám sớm.

Viêm vùng chậu là bệnh phụ khoa thường gặp ở những chị em phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản, nhất là những chị em phụ nữ đã từng quan hệ tình dục. Đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra đường sinh dục trên bao gồm cổ tử cung, tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng với các triệu chứng như khí hư bất thường, đau bụng dưới, đau khi quan hệ, xuất huyết âm đạo, rối loạn kinh nguyệt…

Viêm vùng chậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho chị em như:

 Đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt: Đây là một trong những ảnh những hưởng tiêu cực của bệnh viêm vùng chậu mà chị em phụ nữ phải chịu đựng. Không những thế, chị em bị viêm vùng chậu mãn tính có thể gặp nhiều nguy hiểm đến sức khỏe vì bị sốc do biến chứng nhiễm trùng hoặc viêm màng bụng mãn tính.

 Viêm khớp cùng chậu: Viêm vùng chậu có thể là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ bị viêm khớp cùng chậu. Những tổn thương cũng như viêm nhiễm trong vùng sinh dục, tiết niệu… dần dần lan đến khớp cùng chậu gây ra viêm nhiễm tại đây. Viêm vùng xương chậu, nhất là viêm khớp cùng chậu 2 bên gây ra nhiều đau đớn, khó khăn cho chị em phụ nữ, đặc biệt là khi mang thai và khi sinh con.

 Mang thai ngoài tử cung: Viêm nhiễm vùng chậu có thể khiến trứng đã thụ tinh không thể di chuyển vào tử cung làm tổ dẫn tới tình trạng mang thai ngoài tử cung. Tình trạng này nếu không được xử lý kịp thời, khi thai lớn lên dễ bị vỡ, gây ra nguy hiểm đến tính mạng cho thai phụ do xuất huyết ổ bụng. Chính vì vậy, phụ nữ mang thai bị viêm vùng chậu cần nhanh chóng điều trị để không gây ảnh hưởng đến tính mạng của người mẹ và của thai nhi trong bụng.

 Áp xe buồng dẫn trứng: Khi chị em bị viêm vùng chậu có thể gặp phải biến chứng áp xe tại vùng chậu và các cơ quan bên trong đó. Những khối áp xe trong vùng chậu nếu bị vỡ ra trong ổ bụng sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm lây lan rộng hơn.

​​​​​​​ Viêm phúc mạc tại ổ bụng: Tình trạng viêm nhiễm và áp xe tại vùng chậu không được điều trị trong thời gian dài có thể dẫn tới nhiễm trùng lớp màng bên trong bụng cũng như các cơ quan trong ổ bụng. Hiện tượng viêm phúc mạc ổ bụng nếu không sớm điều trị có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

​​​​​​​ Nguy cơ vô sinh: Viêm vùng chậu kéo dài sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và gây ra biến chứng nguy hiểm cho chị em phụ nữ đó là vô sinh. Nguyên nhân của tình trạng này là các bộ phận sinh sản của chị em phụ nữ bị viêm nặng, áp xe tại ống dẫn trứng, buồng trứng gây ra tình trạng tắc ống dẫn trứng, từ đó làm ngăn cản quá trình thụ thai.

Do đó, các chị em đừng vì lo ngại về chi phí chữa viêm vùng chậu mà chần chừ trong việc thăm khám. Chính điều này làm kéo dài thời gian viêm nhiễm, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm hơn cho chị em.

Chi phí chữa viêm vùng chậu ở Đông Lương Nghệ An năm 2020 là bao nhiêu?

Các chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm cho biết: Không thể đưa ra con số cụ thể về chi phí chữa viêm vùng chậu nếu các chị em chưa đi thăm khám tại cơ sở y tế. Bởi vì, chi phí điều trị bệnh viêm vùng chậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể là:

Chi phí chữa viêm vùng chậu ở Đông Lương Nghệ An năm 2020 là bao nhiêu?

Mức độ bệnh

Ở giai đoạn đầu, khi bệnh mới hình thành, tình trạng viêm nhiễm còn nhẹ, chưa lây lan rộng thì việc chữa trị bệnh đơn giản, nhanh chóng hơn nên chi phí chữa viêm vùng chậu lúc này sẽ thấp hơn. Nhưng khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, viêm vùng chậu mãn tính thì quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn và thời gian hồi phục lâu hơn nên chi phí chữa viêm vùng chậu sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế

Chữa viêm vùng chậu bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tê smaf bạn lựa chọn. Nếu bạn chọn những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại… thì chi phí chữa viêm vùng chậu sẽ cao hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn cơ sở này, bạn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị, độ an toàn và không lo biến chứng sau điều trị.

Ngược lại, các cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí điều trị viêm vùng chậu có thể sẽ thấp hơn nhưng dễ xảy ra biến chứng, không đảm bảo hiệu quả và bệnh có thể tái phát lại.

Phương pháp điều trị

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chi phí điều trị bệnh viêm vùng chậu. Đối với viêm vùng chậu ở giai đoạn đầu, bạn có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa bằng cách sử dụng thuốc. Phương pháp này thường đơn giản và chi phí chữa viêm vùng chậu thấp. Nhưng khi bệnh trở nặng, cần điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa nên chi phí chữa viêm vùng chậu lúc này sẽ cao hơn một chút.

Tư vấn trực tuyến

Địa chỉ chữa viêm vùng chậu hiệu quả có chi phí hợp lý tại Đô Lương Nghệ An

Hiện nay, có không ít địa chỉ chữa viêm vùng chậu hoạt động trên địa bàn Nghệ An. Tuy nhiên, theo khảo sát về ý kiến của các chị em phụ nữ trong việc lựa chọn địa chỉ chữa viêm vùng chậu tốt tại Nghệ An thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín nhất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Lý do chị em tin tưởng và chọn phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ khám chữa bệnh viêm vùng chậu uy tín, chất lượng là bởi vì:

Phòng khám Lê Lợi - Địa chỉ chữa viêm vùng chậu hiệu quả, chi phí hợp lý tại Đô Lương Nghệ An

Hoạt động công khai, minh bạch

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở y tế cấp phép hoạt động khám chữa bệnh công khai và đạt chuẩn y tế.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm vùng chậu.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng

Đội ngũ y tá, điều dưỡng có tác phong làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, thân thiện, tận tình giúp đỡ người bệnh trong cả quá trình làm thủ tục khám chữa bệnh.

Trang thiết bị y tế

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế của Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được nhập từ các quốc gia có nền y tế tiên tiến trên thế giới và được kiểm duyệt, cấp phép sử dụng.

Chi phí chữa viêm vùng chậu hợp lý

Chi phí thăm khám và chữa viêm vùng chậu tại phòng khám được công khai, minh bạch và đúng với quy định của Sở y tế. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn  cho người bệnh phương pháp chữa trị, định mức chi phí chữa bệnh viêm vùng chậu phù hợp nhất.

Bảo mật thông tin

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động dựa trên cơ chế một cửa nên mọi thủ tục hành chính trước khi khám chữa đều được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, thông tin khám chữa bệnh của chị em cũng được bảo mật nhằm giúp chị em cảm thấy yên tâm và thoải mái.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về chi phí chữa viêm vùng chậu ở Đô Lương Nghệ An năm 2020, nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy gọi ngay đến Hotline 039 863 8725, (Zalo: 037 326 4134) hoặc nhấp vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


Từ khóa:

Chi phí chữa viêm vùng chậu, Chi phí điều trị viêm vùng chậu, Chi phí điều trị bệnh viêm vùng chậu, Chữa viêm vùng chậu bao nhiêu tiền, Chi phí chữa viêm vùng chậu ở Đô Lương Nghệ An năm 2020

Chuyên Viên: Dr.Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đăng ký đặt hẹn

    Vui lòng để lại thông tin dưới đây






    Hoặc