CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2019

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất cần thiết đối với những nam giới không may mắc phải dài bao quy đầu. Mặc dù khá phổ biến hiện nay nhưng vẫn còn rất nhiều cánh mày râu lo lắng không biết cắt bao quy đầu như thế nào? Lợi ích cắt bao quy đầu là gì? Chi phí cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019. Cùng các chuyên gia giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Tư vấn trực tuyến

CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU MANG ĐẾN NHIỀU LỢI ÍCH CHO NAM GIỚI

Cắt bao quy đầu là gì? đây là tiểu phẫu nhỏ nhằm cắt bỏ lớp da quy đầu thừa ở trên dương vật. Cụ thể bao quy đầu là phần da trùm bên ngoài của dương vật, khi vừa mới sinh ra, lớp da này đã trùm kín đầu “cậu nhỏ”, đến khi nam giới tới tuổi dậy thì phần da này sẽ tự nở rộng ra tuột xuống để lộ quy đầu.

Cắt bao quy đầu được chỉ định với những trường hợp dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, đái tháo đường do bất thường ở bao quy đầu, đau khi cương cứng,…

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết mặc dù bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ “cậu nhỏ” tránh những chấn thương, và tác nhân gây hại. Tuy nhiên, bao quy đầu cũng là môi trường thuận lợi để vi trùng phát triển gây viêm nhiễm và một số bệnh lý nguy hiểm tại đây.

Những nam giới vệ sinh dương vật không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, dị ứng với xà phòng, bao cao su,… dễ khiến bao quy đầu bị rách hoặc viêm. Đặc biệt, khi nam giới bị dài, hẹp, chít hẹp bao quy đầu vấn đề vệ sinh cơ quan sinh dục, đi tiểu, sẽ vô cùng khó khăn. Lúc này cắt bao quy đầu thực sự cần thiết vì nó mang đến rất nhiều lợi ích như:

 Hạn chế bệnh viêm nhiễm nam khoa

Khi nam giới bị dài hoặc hẹp, nghẹt da quy đầu, các chất cặn bã sẽ có được điều kiện thuận lợi để tích tụ lại bên trong hình thành nên các bựa sinh dục, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây hại xâm nhập và phát triển, gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, …Chính vì thế, lợi ích của cắt bao quy đầu mang lại đầu tiên cho nam giới chính là hạn chế được các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm.

 Dương vật phát triển bình thường

Sau khi nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, dương vật sẽ không bị bó chặt hay kìm hãm nữa nên có thể tự do phát triển kích thước đạt đến mức tối đa vốn có của mình.

Cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019

 Nâng cao đời sống tình dục

Nhờ thực hiện tiểu phẫu cắt da quy đầu nên quy đầu dương vật của nam giới sẽ quen dần với những kích thích, ma sát từ bên ngoài, giúp nam giới không rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian “yêu” và làm hài lòng bạn tình của mình hơn, từ đó đời sống vợ chồng được nâng cao.

 Giảm nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Cắt da quy đầu giúp nam giới tránh được tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục, bảo vệ an toàn cho cơ quan sinh sản và nuôi dưỡng tinh trùng như: tinh hoàn, tuyến tiền liệt từ đó đảm bảo được cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, tránh được nguy cơ vô sinh hiếm muộn – lợi ích của cắt bao quy đầu không thể không kể đến.

 Hạn chế được nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình

Sau khi tiến hành cắt da quy đầu các bựa sinh dục sẽ không còn điều kiện để tồn tại, từ đó giúp nam giới hạn chế tối đa việc lây nhiễm các bệnh phụ khoa cho bạn tình mỗi khi giao hợp.

CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2019

Chỉ với một tiểu phẫu nhỏ, cắt bao quy đầu thực sự đem lại vô số lợi ích cho nam giới, chúng không những giúp phái mạnh loại bỏ hiệu quả được các chứng dài/ hẹp bao quy đầu mà còn ngăn ngừa viêm nhiễm, là giải pháp tăng khả năng phòng tránh các bệnh lây truyền tình dục, đường tiết niệu, các bệnh cản trở chức năng sinh lý,…

Về vấn đề chi phí cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019, các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Lê Lợi cho biết, trên thực tế, không một cơ sở y tế nào có thể đưa ra được mức chi phí cắt bao quy đầu cụ thể khi bệnh nhân chưa qua sự thăm khám, kiểm tra. Bởi mức chi phí còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Tình trạng của bao quy đầu: Các bác sĩ sẽ kiểm tra bao quy đầu xem cuộc tiểu phẫu thực hiện khó hay dễ, bao quy đầu có kèm theo viêm nhiễm không? Nếu trường hợp bệnh đơn giản thì cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền cũng sẽ đơn giản hơn so với trường hợp nặng.

 Phương pháp tiểu phẫu: Có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu để cho bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên, lời khuyên chân thành cho nam giới là nên để các bác sĩ tư vấn, tìm biện pháp cắt bao quy đầu phù hợp cho trường hợp bản thân, nhằm đạt được hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Tư vấn trực tuyến

 Địa chỉ thực hiện phẫu thuật: Đây là vấn đề ảnh hưởng lớn đến việc cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền. Chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào bạn thực hiện ở cơ sở y tế nào, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất,… Tuy nhiên, nam giới nên chọn những địa chỉ phẫu thuật uy tín, chất lượng để giúp cuộc tiểu thuật đạt kết quả cao, không gây biến chứng nguy hiểm.

 Cơ địa bệnh nhân: Nếu nam giới có cơ địa tốt, vết thương sẽ hồi phục nhanh, thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ và vết mổ không gây biến chứng, không phải đi tái khám nhiều lần thì sẽ tiết kiệm được chi phí.

Ngoài ra, cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế khác nhau ở mỗi bệnh nhân.

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Lê Lợi

Để giúp nam giới thoát khỏi các bệnh lý dài bao quy đầu hiệu quả mà tiết kiệm được thời gian, chi phí, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với các ưu điểm như:

Không đau, không gây xâm lấn, ít chảy máu.

Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, dương vật tự nhiên như chưa từng thực hiện phẫu thuật nào.

Thời gian thực hiện rất nhanh (chỉ 15 – 20 phút).

An toàn, không gây biến chứng, tác dụng phụ.

Thời gian hồi phục vết mổ nhanh.

Đặc biệt, cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đều tuân thủ theo quy định của Sở Y tế. Phòng khám luôn ổn định mức chi phí trung bình, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.

Cắt dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí tại Đa Khoa Lê Lợi

Do đó, mặc dù ứng dụng những công nghệ hiện đại trong cắt bao quy đầu, Phòng khám vẫn không đặt nặng vấn đề chi phí cho bệnh nhân. Hơn nữa, mức giá cắt bao quy đầu sẽ được thỏa thuận, bệnh nhân tham khảo trước khi quyết định cắt bao quy đầu để tâm lý thoải mái hơn và có sự chuẩn bị chu đáo hơn.

Lưu ý: Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi bệnh nhân thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám mà mức chi phí ở đây sẽ khác nhau cho từng trường hợp bệnh. Vì vậy, để biết thêm mức chi phí hợp lý đối với bản thân, hãy liên hệ đến các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi để được tư vấn và đưa ra mức giá cắt bao quy đầu phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019. Nếu vẫn còn thắc mắc cần tư vấn thêm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 039 863 8725, (Zalo: 037 326 4134) hoặc nhấp vào >> Tư Vấn Trực Tuyến << bên dưới để nhận giải đáp tận tình, nhanh chóng tiện lợi. Mọi thông tin cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật an toàn. Chuyên gia tư vấn làm việc trực tuyến 24/24.


Từ khóa:

Cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019, Cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền, dài bao quy, cắt dài bao quy đầu bao nhiêu tiền tại đa khoa Lê Lợi,

 Chuyên Viên: Ngọc Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Đăng ký đặt hẹn

    Vui lòng để lại thông tin dưới đây






    Hoặc